PIC Vietnam

Go Back   PIC Vietnam > Microchip PIC > Bootloaders - Programmers - Debuggers - Emulators

Tài trợ cho PIC Vietnam
Trang chủ Đăng Kí Hỏi/Ðáp Thành Viên Lịch Bài Trong Ngày Vi điều khiển

Bootloaders - Programmers - Debuggers - Emulators Những công cụ cần thiết để lập trình cho PIC/dsPIC

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Next Post Next
Old 06-09-2006, 02:05 PM   #25
electronicltv
Đệ tử 4 túi
 
electronicltv's Avatar
 
Tham gia ngày: Jul 2006
Nơi Cư Ngụ: Bốn biển là nhà
Bài gửi: 69
:
Trích:
Nguyên văn bởi buingocthang View Post
Goi rieng toi bac F nhe.Viec hoan thien cai mach nay nhu bac noi co that su la dieu dang noi khong. Toi cung rat mong muon co mot san pham hoan thien .Nhung theo xu huong hien thoi thi ai lam duoc cai mach nay roi cung muon mang "ban" de kiem chut dinh .Boi de lam duoc cai mach nay cung ton kha nhieu thoi gian do. Lieu PIC viet nam co the bao ve "ban quyen" cho tac gia duoc khong neu do la nguoi lam duoc cai mach voi chat luong tot. Toi cung da cam thay kha met moi voi cai mach nay roi hien tai mach cua toi da lam toi va nhung nguoi ban cua toi kha hai long .Boi no khong co gi goi la khong on dinh ca thang ban toi dung MPLAB 7.41 no sai rat OK do.Them 1 y kien nua lieu chung ta co the lam duoc 1 mach thuc su on dinh khong khi nguon linh kien lai khong on dinh nhu vay.
Xin lay 1 vi du la nhung con dien tro do.Hien tai toi dang xai dien tro mua o Nhat Tao sai so la 5% nhung mach cua microchip va cac hang lon khac ho xai dien tro sai so co 1% ma thoi nhu vay .Nhu vay dien ap ma mach cua chung ta tu lam do duoc sai so kha lon do nen trong nhieu chuong hop du mach co dung con MCP gi do dien chinh dien ap roi ma gi tri truoc va sau khi dieu chinh chang co gi thay doi ca.
Neu bac nao co y kien hay cho toi 1 ly do du thuyet phuc de tiep tuc nghien cuu cai mach nay. Hien tai toi khong biet tiep tuc de lam gi nua.
Lam de ban thi moi nguoi che cuoi ma khong ban thi khong biet lay tien dau de lam tiep.Noi vay thoi chu cung co ban duoc cai nao dau.
Nói như bạn thì ... tôi không đồng ý chút nào cả. Chẳng qua là muốn làm hay là không muốn làm mà thôi, khi không muốn làm thì ta viện đủ cớ này cớ nọ. Ví dụ nhé:nếu nói về vấn đề bản quyền thì các nhà sản xuất băng dĩa đều nghỉ làm hết à vì pháp luật bảo vệ họ nhưng thực ra thì có bảo vệc được đâu. Dĩa gốc cứ in, đĩa lậu cũng in theo, công an mà bắt thì ... xì bao thư là ok.Nhưng nếu muốn kiếm sống từ nghề đó thì nhà sản xuất lại nghiên cứu các phương pháp chống sao chép,...Còn nếu bạn muốn làm cái ICD đó thành công thì chẳng có gì cản được .Điện trở sai số 1% thì Nhật Tảo nó bán đầy, tại bạn không chịu khó tìm thôi ( không tìm được thì có thể liên lạc với tôi). Còn việc cái bản quyền của cái ICD2 thì đâu phải của chúng ta mà là của Microchip . Các bạn chỉ là người chế lại và chỉnh sửa cho nó hoàn thiện mà thôi. Với ý nghĩ như bạn thì mọi người đều làm việc vì tiền à, nếu thế thì chằng có một nhà khoa học nào làm việc cả vì để nghiên cứu một cái mới thì xác suất thành công ít lắm, thường là thất bại.Nhưng từ cái thất bại đó thì ta thu được nhiều thứ lắm và nhất là cho những người đi sau không dẫm lên vết xe đổ nữa.Khi bạn làm việc thì không phải là chỉ nghiên cứu một ngành nghề mà bạn có thế lấy cái khác để nuôi cái đam mê của mình Chúc vui.
electronicltv vẫn chưa có mặt trong diễn đàn   Trả Lời Với Trích Dẫn
 


Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Similar Threads
Ðề tài Người gửi Chuyên mục Trả lời Bài mới
ICD2-USB giá bèo chỉ còn 400.000đ batbatdieu Quảng cáo và bán sản phẩm 4 02-03-2009 11:53 PM
Hướng dẫn sử dụng mạch nạp PIC4 (ICD2) falleaf Bootloaders - Programmers - Debuggers - Emulators 2 09-05-2008 06:49 PM
Dùng ICD2 nạp cho PIC 3.3Volt electronicltv Bootloaders - Programmers - Debuggers - Emulators 11 03-04-2007 12:09 AM
ICD2-USB - new new new batbatdieu Quảng cáo và bán sản phẩm 7 30-07-2006 03:02 AM
PIC ICD2 - Ship toàn quốc batbatdieu Quảng cáo và bán sản phẩm 0 28-02-2006 09:12 PM


Múi giờ GMT. Hiện tại là 05:36 PM.


Được sáng lập bởi Đoàn Hiệp
Powered by vBulletin®
Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Copyright © PIC Vietnam